Giới thiệu khóa học

Một cuộc điện thoại góp phần không hề nhỏ trong việc tiếp cận và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng. 

Kỹng thuyết phục khách hàng qua điện thoại được coi là hình thức marketing tác động trực tiếp trong quá trình trao đổi, tư vấn, giao dịch với khách hàng. Vậy các kỹ năng cần trang bị để chào hàng thành công là gì?

Hãy cùng Times Pro tìm hiểu qua khóa học Thuyết phục khách hàng sau một cuộc gọi này nhé!

Nội dung bài học

Thuyết phục khách hàng sau một cuộc gọi
19 phút 53 giây       

0 đánh giá cho khóa học Thuyết phục khách hàng sau một cuộc gọi

0/5

Đánh giá trung bình

  • 5

    0%

    0 đánh giá

  • 4

    0%

    0 đánh giá

  • 3

    0%

    0 đánh giá

  • 2

    0%

    0 đánh giá

  • 1

    0%

    0 đánh giá

Chưa có bài đánh giá.

Đánh giá và bình luận

Hỏi đáp

CÁC KHÓA HỌC LIÊN QUAN

Thuyết phục khách hàng sau một cuộc gọi

Thuyết phục khách hàng sau một cuộc gọi

Đăng kí ngay Thêm vào giỏ hàng

Thông tin khóa học

Thời lượng 19 phút 53 giây
Videos 1 Video
0 tài liệu
Cập nhật 20/09/2023
Icon Zalo Icon phone